Cơ chế giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Trong quá trình đăng ký, sử dụng nếu người dùng (khách hàng/thành viên) có bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại nào, thì người dùng thực hiện khiếu nại đến Công ty theo các bước như sau:
Bước 1: Người dùng/Thành viên gọi điện theo Hotline hoặc gửi thư khiếu nại đến địa chỉ email/ địa chỉ công ty để trình bày về vấn đề thắc mắc, vướng mắc cần được giải đáp.
CÔNG TY TNHH NHẬP KHẨU SEOUL LENS
- Địa chỉ: 512 Hoàng Diệu, phường Hoà Thuận Đông, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
- Số điện thoại: 0927456177
- Email: seoullens.vn@gmail.com
Bước 2: Tiếp nhận khiếu nại
- Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
- Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá 1 ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết
- Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Công ty tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng
Bước 4: Trả lời khách hàng:
– Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Công ty sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi email……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
– Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 07 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 5: Kết thúc khiếu nại
- Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại